Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và tránh những xung đột đáng tiếc xảy ra trong qua trình mua bán, APSARA đưa ra một số quy định sau:
1. Hàng mua rồi apsara.com.vn không nhận lại. Để tránh trường hợp khách hàng hiểu nhầm APSARA bán đồ tân trang.
2. Khách hàng chọn sản phẩm tại cửa hàng và kí tên lên sản phẩm đó. Khi APSARA giao hàng quý khách dễ dàng kiểm tra những sản phẩm quý khách đã chọn.
3. Quý khách cần kiểm tra kĩ lưỡng các sản phẩm trước khi chở về nhà, vì những trường hợp trầy xước do quý khách vận chuyển sẽ không được bảo hành và đổi trả.
4. Khi chuyển tiền mua các sản phảm bên APSARA , quý khách cần ghi rõ ràng thông tin liên lạc để APSARA dễ dàng liên lạc và chuyển hàng cho quý khách.
5. Khi sử dụng hình thức vận chuyển miễn phí nghĩa là Quý khách đã đồng ý với điều kiện giao hàng của APSARA: giao hàng theo sự sắp xếp các đơn hàng, có thể mất khoảng 1 hoặc 2 ngày sau khi quý khách đặt hàng.
6. Màu sắc sản phẩm trên web so với màu thực tế sẽ chênh lệch một tí, có thể đậm hơn hoặc nhạt hơn. Quý khách cần lưu ý trước khi quyết định mua để tránh đổi trả hàng.
7. Kích thước chiều cao và số đo các vòng của Manocanh được ghi trên web chỉ mang tính chất tham khảo. Vì tất cả Manocanh được sản xuất thủ công nên sẽ có chênh lệch trong các thông số đo.
8. Mã số (tên gọi) Manocanh trên web chỉ áp dụng cho kiểu dáng (dáng đứng thảng, dáng xòe tay, dáng vòng tay…) không áp dụng cho màu sắc, không áp dụng cho kiểu tóc. Vì vậy quý khách cần xác nhận lại với nhân viên bán hàng về màu sắc và kiểu tóc trước khi chuyển tiển mua sản phẩm.
9. Vận chuyển manocanh về tỉnh, APSARA không can thiệp vào thời gian vận chuyển của nhà xe (chành xe). Quý khách cần làm rõ với nhà xe để không bị trễ ngày khai trương hoặc nhu cầu cần sử dụng gấp.
10. APSARA có trách nhiệm đóng gói cẩn thận hàng hóa của quý khách và ghi chú thông tin “Hàng dễ vỡ – xin nhẹ tay”, việc vận chuyển hàng bị trầy xước hoặc gãy vỡ thì APSARA không có trách nhiệm bồi thường.