Chính sách bảo hành và đổi trả tại APSARA

APSARA xin chân thành cảm quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng những vật dụng như Manocanh, Áo trùm veston, móc gỗ, túi giấy cho đến túi nilon, thẻ treo, nhãn in  của chúng tôi. Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách, APSARA cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cùng với chính sách hậu mãi chu đáo như: bảo hành chính hãng, hỗ trợ kĩ thuật miễn phí, lắp đặt miễn phí.

Vì quyền lợi của người tiêu dùng, APSARA trân trọng thông báo đến người tiêu dùng chính sách và điều kiện bảo hành của các sản phẩm được mua từ apsara.com.vn. Chính sách này chỉ áp dụng cho việc sữa chữa bảo hành đối với các sản phẩm bán chính thức tại Việt Nam.

I. Chính sách bảo hành:

A – MANOCANH

Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng cuối cùng đầu tiên. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau. Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:

1.1/ Mười hai (12) tháng cho các khớp nối giữa các bộ phận của Manocanh với nhau (bàn tay với cánh tay, cánh tay với thân, chân với thân, chốt bụng).

1.2/ Sáu (6) tháng cho các bộ phận và phụ kiện như chốt chân, nứt sơn (do lỗi nhà sản xuất ).

1.3/ Chín mươi (90) ngày cho các bất cứ loại vải thun, vải bố hoặc mút được cung cấp bởiapsara.com.vn  khi bọc vào sản phẩm.

Trong thời hạn 3 ngày đầu tiên tính từ ngày bán ra nếu thân máy gặp phải những lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được quyền đổi hàng hoặc bảo hành miễn phí với điều kiện khách hàng phải xuất trình hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ và tem bảo hành (nếu có). Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ đổi lại miễn phí Manocanh khác có cùng kiểu dáng và quy cách cho khách hàng.

Tất cả những trường hợp đổi hàng, thay thế phụ kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hư (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho cửa hàng của APSARA tại Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Khi mua Manocanh, khách hàng phải cho biết đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin cá nhân và bảo quản hóa đơn mua hàng.

Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: mã khách hàng, mã sản phẩm, ngày mua hàng…

Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến cửa hàng củaapsara.com.vn ở Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

APSARA chỉ bảo hành cho sản phẩm được bán tại thị trường Việt Nam.

APSARA không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như đế sắt, cây hoặc ống sắt, ống nhựa, đầu chụp bằng gỗ hoặc nhựa…

APSARA có trách nhiệm giải thích tất cả các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành củaapsara.com.vn. Quyền giải thích cuối cùng sẽ thuộc về APSARA

Bảo hành có thời hạn này chỉ được áp dụng một lần cho với người sử dụng cuối cùng đầu tiên của Sản phẩm và không được chuyển nhượng hoặc chuyển cho bất cứ người người mua nào sau đó.

B – MÓC GỖ

Thời hạn bảo hành: 6 tháng kể từ ngày mua hàng

Một số lỗi của nhà sản xuất có thể xảy ra: bị gãy ngay tại mối nối, màu sắc không đúng như mẫu đã thoả thuận, hình dạng móc gỗ không giống như mẫu quý khách đã xem trên web. Đối với những trường hợp này, chúng tôi sẽ đổi lại 100% móc mới trong vòng 3 ngày làm việc.

C – TÚI NILON

Thời gian bảo hành: 3 tháng

Một số lỗi của nhà sản xuất có thể xảy ra: độ dày không đúng như thoả thuận, quá mỏng hoặc quá dày, màu sắc sai lệch quá nhiều, kích thước sai số trên 2cm, đáy của túi không chắc chắn. Chúng tôi sẽ in lại 100% đơn hàng.

D – NHÃN IN

Thời gian bảo hành: 6 tháng

Màu in trên vải cotton, satin được bảo đảm 90% không ra màu. Nếu bay màu sẽ được làm lại trong thời gian sớm nhất (điều kiện thời gian lấy hàng đúng theo lịch hẹn của APSARA, vì 1 số đơn hàng lấy gấp thì APSARA không đảm bảo).

 

II. Quy định bảo hành:

Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành:

1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

2. Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

3. Manocanh đã bị ngã, hư hỏng, sữa chữa, thay thế bởi cá nhân hoặc đơn vị khác.

4. Manocanh bị ẩm ướt lâu ngày hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.

5. Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…

6. Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm.

7. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở Manocanh

8. Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

III. Các lưu ý quan trọng:

1. Quý khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ  liên lạc vào phiếu bảo hành.

2. Trước khi mang Manocanh đến bảo hành quý khách quý khách cần gọi điện thoại trước để nhân viên tư vấn thời gian mang đến cửa hàng.

3. Khi đến nhận lại Manocanh, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu bảo hành sữa chữa của apsara.com.vn, nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang Manocanh đến cửa hàng của chúng tôi.

Thời gian quý khách nhận lại Manocanh tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của chúng.

4. APSARA sẽ không có trách nhiệm bảo quản những đồ dùng được gắn trên Manocanh : trang sức, áo quần, phụ kiện khác…

Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

IV. Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành:

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. APSARA có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của cửa hàng.

V. Hotline chăm sóc khách hàng:

Hotline chăm sóc khách hàng của apsara.com.vn chủ yếu dùng để hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc từ phía khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0949 30 40 79

Địa chỉ: 1A Hoàng Bật Đạt, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Chú ý: Chính sách bảo hành này có hiệu lực từ ngày 01/01/2020.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *